Chính sách giao nhận – vận chuyển

Để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và thanh toán, Viễn Thông Miền Nam đưa ra bảng thông báo gửi đến Quý khách hàng!

 

1 . PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

A . Đối với khách hàng trong nội thành TPHCM

Khách hàng có thể đặt hàng qua website :  www.minaco.com.vn / gọi điện đặt hàng thông qua số điện thoại Công ty (028) 36361567 / 0908 224 886 / 0903 014 288 hoặc tới mua trực tiếp tại địa chỉ Công ty, khách hàng tự vận chuyển hoặc chúng tôi giao sản phẩm và lắp đặt tận nơi khách hàng sử dụng ( miễn phí ) .

Thời gian giao hàng trong vòng từ 2- 6 giờ làm việc kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được đơn đặt hàng, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để giao hàng cho quý khách.

 

B . Đối với khách hàng tỉnh thành khác
Sau khi xác nhận đặt hàng trên website www.minaco.com.vn hoặc gọi điện đặt hàng thông qua số điện thoại Công ty (028) 36361567 / 0908 224 886 / 0903 014 288 , Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách theo hình thức chuyển phát nhanh / gửi nhà xe / hoặc khách hàng chỉ định giao theo yêu cầu .

Về phí vận chuyển khách hàng tự trả theo cước phí quy định ( hoặc thỏa thuận trực tiếp giữa 2 bên )
Thời gian giao hàng trong vòng từ 24- 48 giờ làm việc kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được đơn đặt hàng, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để giao hàng cho quý khách.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

 

2 .TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quí khách.

Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

 

 

Share this Post!

About the Author : Hỗ trợ khách hàng

0 Comment