VoiceSoft VSP-02U

Ghi âm 2 lines, kết nối USB, dùng được 8 VSP-02/PC

Hiển thị số gọi đến. Giám sát ngay lúc đàm thoại 

Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống 

Hiển thị cuộc gọi không trả lời

Popup thông tin người gọi đến 

Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng 

Hoạt động trên mạng LAN và Internet

Lưu trữ dữ liệu trên Server

Hệ điều hành: Windows XP/2000/2003, Win 7 (32/64-bit)

 

Liên hệ : 0888 834 039 Hotline :  0908 224 886 Skype Chat Skype Call Viber

 

VSP02

Hệ thống ghi âm VoiceSoft là một công cụ rất hữu ích cho các tổ chức khác nhau. Nó có vẻ hợp lý cho một viện chăm sóc sức khỏe có ghi âm cuộc gọi, nhưng nó là một công cụ hữu ích như nhau cho các nhà quản lý trong một tổ chức lớn, ví dụ để theo dõi số lượng các cuộc gọi được thực hiện trong một ngày , thời gian của các cuộc gọi v.v.. , để phân tích mục đích

 

Ghi âm cuộc đàm thoại

  • Ghi âm các cuộc đàm thoại bằng cách
    • Ghi âm tự động khi có thay đổi điện áp trên đường line hoặc ghi âm khi bắt đầu đàm thoại.
    • Ghi âm ngay sau khi ấn phím * , dừng ghi âm khi ấn phím #
  • Các cuộc đàm thoại được ghi âm lưu trực tiếp trong ổ đĩa cứng ở dạng file .WAV, .TS2 và .TS4. xử lý nén WAV 1:1 ;TS2 1:2 và TS4 1:4.
  • Các cuộc đàm thoại có thể lưu trữ và backup ở nhiều ổ cứng khác nhau.
  • Khi ổ đĩa đầy, hệ thống tự động xóa dữ liệu đầu tiên để hệ thống có thể hoạt động lại bình thường.
  • Hệ thống cho phép định thời gian bắt đầu ghi âm trong ngày, trong tuần cho hệ thống.
  • Hiển thị số gọi đến
    • Hệ thống hiển thị đầy đủ số điện thoại của người gọi đến
  • Giám sát ngay lúc đàm thoại
    • Hỗ trợ giám sát cuộc đàm thoại qua mạng LAN/Internet.
    • Theo dõi thời gian thực (Online) các cuộc đàm thoại.

Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống

  • Chương trình có thể ghi lại toàn bộ hoạt động của hệ thống như đóng mở nguồn điện, thời gian khởi động lại hệ thống, đóng mở chương trình ghi âm…

Hiển thị cuộc gọi không trả lời

  • Hệ thống hiển thị và lưu lại các cuộc gọi nhỡ.

Ghi âm máy nhánh

  • Trong trường hợp hệ thống ghi âm được kết nối với tổng đài, Voicesoft sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của máy nhánh, có thể thiết lập trạng thái không ghi âm dành riêng cho máy nhánh đặc biệt.

Popup thông tin người gọi đến

  • Popup – hiển thị đầy đủ thông tin cuộc gọi đến như số máy gọi đến, tên công ty, tên khách hàng…
  • Popup chỉ thực hiện được khi đường line được đăng kí Caller ID.

Hổ trợ quản lý quan hệ khách hàng

  • Thông tin lưu lại giúp cải thiện quan hệ và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Hoạt động trên mạng LAN và Internet

  • Chức năng Popup có thể hiển thị thông tin cuộc gọi ở nhiều máy tính khác nhau trong hệ thống mạng LAN. Cho phép truy cập để nghe lại các file ghi âm trên qua LAN và qua Internet.

Lưu trữ dữ liệu trên Server

  • Tính năng FTP backup có thể backup dữ liệu của các file ghi âm lên Server.
  • Thuận tiện cho việc nghe lại.

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Anh.
  • Số kênh: 2 kênh, nâng cấp 8 pcs /PC
  • Kết nối: Song song
  • Tỷ lệ nén: 1/2/4/6/7/8 lần
  • Kích hoạt ghi âm: Điện áp, ấn phím, âm thanh giọng nói
  • Công suất tiêu thụ: ≤10W
  • Nhiệt độ hoạt động: 5℃ – 40℃
  • Độ ẩm: 5% -85%
  • Tần số đáp ứng: 300-3400Hz (± 3dB)
  • Tốc độ dữ liệu: 8Kbps, 13Kbps, 64Kbps / 1s
  • Cổng kết nối: RJ11
  • Độ biến dạng âm thanh: ≤ 2%
  • Hiển thị số gọi đến: FSK, DTMF
  • Điều chế FSK: logic 0 2200Hz ± 1%, logic 1 1200Hz ± 1%
  • Giám sát: tín hiệu âm thanh, giọng nói.
  • Mã DTMF: 0 ~ 9, *, #, A, B, C, D
  • Tập tin ghi âm: WAV
  • Điện áp điều khiển: 40-120V (chuông) 18-48V (rổi) 5-17V (bận)
  • Kích thước: Dài*Rộng*Cao 157 * 240 * 50 (mm)
  • Trọng lượng: 0.450 Kg

Yêu cầu cấu hình máy tính:

Để hệ thống ghi âm điện thoại VoiceSoft hoạt động bình thường, yêu cầu tối thiểu PC như sau:

  • CPU 800MHz Pentium hoặc mạnh hơn
  • Ít nhất một hoặc nhiều cổng USB
  • Bộ nhớ 512M
  • Ổ cứng 500GB hoặc nhiều hơn (ghi âm không nén, 1G có thể lưu khoảng 35 giờ)
  • Loa
  • Các thiết bị khác cần thiết cho hoạt động bình thường của máy tính
Product Not Found
Máy nhánh trong văn phòng. Còn gọi là đầu ra của tổng đài.